Bí quyết làm đẹp nhanh

Một "thẩm mỹ viện tại gia" và do chính bạn làm chủ và cũng là khách. Tại sao không. Chỉ cần đi chợ, lên thực đơn rau, củ, quả và làm đẹp cho chính mình nào..!
Đến spa hay mỹ viện chăm sóc da? Chưa chắc chị em nhà mình ai cũng may mắn để có điều kiện và thời gian rỗi. Cách tốt nhất là làm đẹp tại nhà, đẹp bằng chính những thực phẩm tự nhiên ngay xung quanh chúng ta. Thử xem Cooky đang nói đến điều gì và có ích cho bạn không nhé!
Phục hồi Tóc khô 
"Cái răng cái tóc là cái gốc con người" chắc hẳn ai cũng nghe qua câu này. Vì vậy mà cái gốc luôn được mà phụ nữ chúng ta quan tâm và chăm sóc mỗi ngày. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khô cứng một vài phương pháp chăm sóc tóc khô tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả với Chuối và dầu Oliu, bơ... tại sao chúng ta không thử áp dụng cho mái tóc của mình nhỉ?
Cách 1: Xay nhuyễn hỗn hợp 1 quả chuối và 1 muỗng dầu oliu, sau đó massage với tóc và da đầu của bạn. Chăm sóc tóc trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch và gội với dầu gội đầu.
Cách 2: Dùng bơ dưỡng ẩm cho tóc - Xay nhuyễn nửa quả bơ và thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà. Gội qua tóc (không dùng dầu gội), sau đó vuốt cho hết nước, tóc còn ẩm thì áp dụng hỗn hợp bơ lên tóc, để yên trong 15 phút sau đó gội sạch lại lần nữa. Sau khi áp dụng với tóc, bạn sẽ nhận thấy tác dụng của nó một cách rõ ràng. Để tăng thêm độ ẩm của tóc, bạn có thể thêm 1-2 thìa cà phê dầu oliu, lòng đỏ trứng hay một hũ sữa chua.
Mặt nạ trắng da
Vấn đề giữ gìn và làm trắng da luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Không thể nào đón xuân và chúc xuân với một khuôn mặt nhợt nhạt và sạm đen. Cách "chữa cháy" sau đây cực kỳ hữu hiệu và an toàn dành cho chị em nhân ngày bận rộn.
Cách 1: Mặt nạ trắng da tại nhà từ Lòng trắng trứng.
Lấy lòng trắng trứng từ 2 quả trứng gà, 1 muỗng sữa chua. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau. Massage đều nhẹ nhàng lên vùng mặt và để khô trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm, bạn sẽ rất hài lòng với kết quả.
Cách 2: Mặt nạ dưa leo trị sạm da:
1 trái dưa leo và 1 quả mướp non. Cả 2 rửa sạch để nguyên vỏ, mang xay nhuyễn vắt lấy nước, để vào tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt. 30 phút sau rửa sạch mặt với nước lạnh. Chú ý, hỗn hợp này dùng trong ngày không để lâu.
Cách 3: Mặt nạ nha đam chữa tàn nhan và mụn nhọt:
Sau khi vo gạo để nước lắng khoảng 10 phút, gạn bỏ nước bên trên, trộn với một ít nhựa nha đam tươi. Buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt thật sạch, lau khô rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Sao 30 phút rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này ngoài công dụng chữa nám da còn chữa công hiệu nám và mụn nhọt.
 Cách 4: Mặt nạ trắng da tại nhà từ Cà phê và ca cao:
Cho 1 muỗng cà phê, 1 muỗng ca cao không đường, 2 muỗng mật ong vào 1 cái chén. Trộn đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau. Thoa đều lên toàn mặt và massage nhẹ nhàng, không được cọ xát mạnh. Sau đó lấy khăn bông nhẹ nhàng lau sạch rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu tự nhiên ca cao và cà phê còn giúp giảm "bọng mắt" trên khuôn mặt.
Mặt nạ cho da dầu
Với những bạn gái có da dầu, do tuyến mồ hôi hoạt động sẽ khiến da bạn nhiều bã nhờn. Bạn chỉ cần luộc nửa củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra và trộn với một thìa bột yến mạch. Bôi lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Mặt nạ này có khả năng kiểm soát nhờn khá hiệu quả, thích hợp cho da dầu đó bạn ạ. Da của bạn sẽ mềm mịn, khô thoáng và sáng lên rất nhiều đó nhé.
Mặt nạ dưỡng ẩm
Bí quyết thứ nhất:
Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây, luộc chín lên sau đó tán nhuyễn, cộng với 2 thìa kem tươi, thêm một vài giọt dầu oliu. Trộn đều hỗn hợp này lên, sau đó thoa lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Da của bạn sẽ căng mịn và sáng hẳn lên đó nha. Loại mặt nạ này rất phù hợp với những bạn gái có da khô.
Bí quyết thứ 2:
Bẹ nha đam mua về gọt vỏ cứng bỏ đi rửa sạch. Cắt nha đam thành từng lát mỏng. Cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó đắp lên mặt 30 phút. Rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện tuần 3 lần cho kết quả nhanh hơn.
Chữa môi thâm
Một trong những nguyên nhân gây môi thâm là do di truyền. Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến các chị em vốn có đôi môi hồng tự nhiên trở nên khô, nẻ và dần thâm xì như do lạm dụng mỹ phẩm, thiếu vitamin, thiếu nước, hút thuốc lá...Thử áp dụng vài chiêu xem có kết quả không nhé.
Cách thực hiên: Trộn hỗn hợp mật ong và nước chanh, sau đó cất vào tủ lạnh. Bôi hỗn hợp này lên môi và để yên trong 60 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần. Sau khi dùng, bạn đừng quên rửa sạch trước khi đi ngủ. Thực hiện cách này tới khi bạn đạt được kết quả mong muốn.
Tẩy tế bào chết cho đôi môi
Đường rất hữu ích để tẩy tế bào chết. Nó có thể loại bỏ tất cả tế bào da chết trên môi bạn. Làm một hỗn hợp bao gồm 3 thìa cà phê đường dạng hạt và hai thìa cà phê bơ. Sử dụng cách chà xát tự nhiên này sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên môi bạn. Thực hiện biện pháp này mỗi tuần một lần.
Xóa tan quần thâm mắt
Thâm quần ở quanh mắt là hiện tượng vùng dưới mắt hay bọng mắt trở nên đen sạm và khiến bạn trở trông thiếu sức sống. 
Thực hiện với dưa leo: 
Để 1 quả dưa leo trong tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút. Cắt lấy 2 khoanh tròn. Để 2 miếng dưa này lên 2 bên mắt trong vòng 10 phút. Có thể làm vào buổi sáng hoặc tối.
Dùng túi trà đẩy lùi mệt mỏi:
Để những túi trà nhúng đã qua sử dụng vào tủ lạnh khoảng 5 – 10 phút. Sau đó đắp lên mắt (nhớ nhắm mắt khi đắp). Có thể đắp buổi tối hoặc buổi sáng.
Phụ nữ quanh năm bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình, con cái. Vào những ngày cuối năm lại càng tất bật hơn cho ngày nghỉ dài hạn với hàng trăm mối lo toan. Luôn có những cách trở nên xinh đẹp, bạn chọn cách nào? Nhanh nhất, an toàn nhất là đẹp ngay tại chính ngôi nhà bạn, vừa chăm con, vừa nấu cơm vừa tự làm đẹp.
Đã là phái đẹp thì cho dù trong hoàn cảnh nào vẫn phải đẹp, thơm và đẹp. Chúc các cô gái Cooky thành công!
Cooky.vn
Bài viết liên quan:
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét