Hot..hot.."Quay tay" trúng ngay giải thưởng tham gia ngày cùng  Cooky nào:

VÒNG QUAY MAY MẮN


http://www.cooky.vn/qua-tang


Ngoài việc thành viên có thể tìm kiếm các công thức hoặc những bài chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt và bí quyết nấu nướng. Cooky.vn cũng muốn gửi tặng các phần quà  tới các thành viên thông qua trò chơi này. Trò chơi mang tính may rủi và chút xíu giải trí mà còn mang lại các cơ hội trúng thưởng. Những phần quà này sẽ là những phần quà có giá trị thật và chủ yếu là các dụng cụ liên quan có thể hỗ trợ cho việc nấu nướng của người nội trợ.
"VÒNG QUAY MAY MẮN" được tổ chức nhằm mục đích gửi đến các thành viên của Cooky những món quà nho nhỏ, tạo thời gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các kết quả đúng và chính xác sẽ được ghi nhận lại trên hệ thống của Cooky. Vì vậy Cooky chỉ căn cứ các kết quả trúng thưởng mà hệ thống ghi nhận là kết quả hợp lệ.
Thể lệ quay thưởng.
- Một thành viên tham gia ban đầu sẽ được miễn phí 3 lần quay đầu tiên.
- Không giới hạn lượt quay.

AI CÓ THỂ THAM GIA

Tất cả các thành viên của Cooky.vn

LÀM SAO ĐỂ CÓ THÊM LƯỢT QUAY

- Sau khi hết lượt quay, thời gian chờ cho lượt quay kế tiếp là 30 phút.
- Chia sẻ đường link tham gia, mỗi lượt chia sẻ thành công bạn sẽ được +1 lượt quay. Đồng thời người được mời cũng được +1 lượt.
- Sử dụng điểm thưởng (CP) để đổi lượt quay. Thành viên có thể sử dụng điểm thưởng của mình để đổi lượt quay. Xem thêm chính sách điểm thưởng
Ví dụ: Bạn có 3 lượt quay ban đầu.
Sau khi bạn quay hết 3 lượt, lượt quay của bạn sẽ là 0. Sau 30p bạn sẽ được +1 lượt quay. Hệ thống sẽ đếm ngược 30p tự +1 lượt quay cho bạn mỗi khi lượt quay của bạn trở về 0. Sau mỗi ngày bạn sẽ có lại 3 lượt quay.

TRÚNG THƯỞNG VÀ NHẬN QUÀ

- Điểm thưởng (CP) sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn trên Cooky.vn
- Các phần quà có giá trị sẽ yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, để đảm bảo thông tin hợp lệ, Cooky sẽ sử dụng thông tin để liên hệ và xác nhận. Trường hợp nếu bạn trúng các phần quà là Card điện thoại thì Cooky sẽ nhắn trực tiếp mã số card thông qua số điện thoại mà bạn đã cung cấp. 
- Hình thức nhận quà: Nhận trực tiếp tại văn phòng của Cooky.vn TP.HCM. Trường hợp các thành viên trúng quà tặng là hiện vật nhưng ở các tỉnh thành khác, thì thành viên phải chịu mức phí vận chuyển
Cooky Point CP là đơn vị điểm thưởng dùng để đổi các phần quà có giá trị mà Cooky muốn dành tặng cho thành viên.
Thành viên có thể xem các phần thưởng ở: http://www.cooky.vn/doi-thuong
*Lưu ý: Các phần quà ở chế độ quay thử sẽ không được ghi nhận lại, phần thưởng hợp lệ là những phần thưởng được hệ thống ghi nhận lại. Ở chế độ quay thử bạn sẽ không mất lượt quay.

Cooky có quyền hủy mọi kết quả và từ chối trao giải thường nếu là gian lận, hoặc không phù hợp

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét