Giảm cân từ hoa quả phổ biến

Chuối có thể giảm cân vì nó tạo cho bạn cảm giác no rất lâu và ít thèm những món ăn khác, nhất là những món ăn nhiều dinh dưỡng. Chuối hạn chế cơn thèm ăn nhưng không vì thế mà gây hại cho cơ thể vì chất dinh dưỡng trong chuối vẫn cung cấp đầy đủ cho cơ thể. Ngoài ra, chuối còn rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn
Chuối là loại hoa quả phổ biến, có quanh năm ở nước ta. Chuối có vị ngọt nhưng lại chứa ít chất béo vì thế nó có tác dụng giảm cân. Cách giảm cân bằng chuối đã được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.
Giảm cân bằng chuối vừa mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm kinh phí. Một bữa sáng với chuối và cốc nước ấm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
.
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chuối
Chuối là loại quả phổ biến có tác dụng giảm cân

Tham khảo thực đơn giảm cân bằng chuối

Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và uống một ly nước ấm
Bữa trưa: Trước khi ăn khẩu phần chính ăn một quả chuối, vì thế giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn bình thường.
Buổi chiều: Ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn nào khác.
Bữa tối: Trước bữa chính ăn một quả chuối, giảm 30% khẩu phần ăn chính. Các món tráng miệng nên tránh đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Để giảm cân bằng chuối nhanh nhất, thời gian ăn và lựa chọn thực phẩm thích hợp quyết định kết quả giảm cân của bạn.
Đây là phương pháp giảm cân rất được rất nhiều chị em tin tưởng và ưa chuộng tại đất nước Nhật Bản. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay phương pháp này!
Hướng dẫn cách giảm cân bằng chuối
Chuối mang lại cho bạn một vóc dáng lý tưởng

Đặc điểm chất dinh dưỡng của quả chuối

- Chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng, trong đó có rất nhiều tinh bột, có muối khoáng, đạm, kali, carbon hydrat,  phốt pho, Vitamin A, sắt cùng nhiều khoáng chất khác.
- Chuối thúc đẩy quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt, vì thế nó giúp bạn giảm cân.

Lưu ý khi giảm cân bằng chuối

- Chuối có tính hàn, vì thế những người có thể chất thiên về hư hàn như: viên thận, sưng chân tay trong thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên thực hiện giảm cân bằng chuối.
- Những người có axit vị quá nhiều, hệ tiêu hoá không tốt, hay đau ruột, tiêu chảy không nên ăn nhiều chuối.
- Bảo quản chuối ở nhiệt độ 12~13 độ C, không nên để trong tủ lạnh.

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét