Uống trà xanh để chặn cơn đau tim



Việc uống trà xanh đều đặn sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ to lớn cho sức khỏe của bạn. Muốn duy trì được thói quen này, bạn có thể pha sẵn nó và để tại văn phòng, nơi làm việc của bạn, việc làm này giúp bạn không bị quên uống trà mỗi ngày.

Theo một nghiên cứu mới được đưa ra, nếu bạn uống 4 cốc trà mỗi ngày, nó rất có lợi cho sức khỏe của bạn và ngăn chặn những cơn đau tim.



Trà xanh - Thứ đồ uống được ưa thích ở Anh cũng cải thiện sự nhận thức và tâm trạng con người, làm tăng thêm độ cứng của xương. Nó cũng bác bỏ một số ý kiến trước đó cho rằng chất cafeine fluoride có thể ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển của xương.

Các nhà khoa học Anh đã phát hiện ra rằng một hợp chất có trong trà xanh có tác dụng làm giảm số lượng của tế bào bị chết sau những biến cố nguy hiểm đối với tim. Uống trà xanh đều đặn có thể bảo vệ cơ thể tránh được những tổn hại do đau tim hoặc đột quỵ gây ra. Ngoài ra, người ta cũng phát hiện một loại chất chống oxy hóa trong trà, gọi là polyphenols, Chất này, khi cho thêm sữa vào trà, có thể giúp quá trình hóa sinh không làm yếu đi.

Tiến sỹ Ruxton, thành viên Hiệp hội Tư vấn Trà cho biết: "Nếu bạn uống nhiều hơn 3 cốc trà một ngày, bạn có thể giảm được nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, đối với những người phụ nữ lớn tuổi - những người có nguy cơ gẫy xương, xương của họ sẽ chắc khỏe hơn nếu một ngày họ uống 4 cốc trà trở lên".

Rõ ràng, trà xanh là loại đồ uống xứng đáng được đem nghiên cứu. Bản kết quả nghiên cứu đầy đủ sẽ được Hiệp hội Dinh dưỡng Anh đưa ra vào tháng tới. Ngay từ lúc này, bạn có thể thưởng thức trà xanh khoảng 3-8 cốc trà mỗi ngày để giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét