Tẩy độc làn da sau mùa lễ Tết


Lễ tết là những dịp bạn được thả sức đi chơi, trang điểm, đi du lịch ... tuy nhiên thật không may nếu sau lễ mà lũ mụn nhọt cứ "nhất tề xông lên" đòi đấu tranh cho mình. Bạn phải làm sao để dẹp loạn để trở lại vẻ thanh bình cho khuôn mặt được đây? 
Hãy đón xem những bí kíp của Cooky nhé!
Mặt nạ nước ép cà chua và mật ong
khử độc da
Nước ép cà chua mật ong giúp khử độc cho da.
Uống nước chanh
Nếu thường xuyên bị mụn bọc, mụn đầu đen hay các rắc rối khác về da, bạn nên đắp mặt nạ cà chua - mật ong thường xuyên. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần hòa 15ml mật ong với 30ml nước ép cà chua rồi thoa chúng lên mặt trong khoảng 25 phút trước khi rửa mặt sạch trở lại. Ngoài tác dụng kháng viêm, mật ong và cà chua còn cung cấp nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong.
khử độc da
Thêm chanh vào nước uống là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. 
Mặt nạ chanh có thể giúp bạn thư giãn, trị mụn, giải độc cho da mặt và se khít lỗ chân lông. Cách làm: Trộn 3-4 giọt chanh + 1/2 muỗng cafe baking soda (bột nở) trộn đều rồi thoa lên mũi và hai bên mặt. Chị em dùng 1 tuần từ 2-3 lần nhé!
Mặt nạ từ chuối + mật ong + sữa chua
Thêm chanh vào nước uống là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Chanh có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể như một loại thuốc lợi tiểu, giúp giải độc gan, đồng nghĩa với việc giải độc cho da và cơ thể.
khử độc da
Mặt nạ từ chuối chín giúp da mềm mại, ẩm, mịn màng và bớt thô ráp hơn.
Mặt nạ từ chuối chín giúp da mềm mại, ẩm, mịn màng và bớt thô ráp hơn. Bạn lấy  trái chuối chín, nghiền nát, trộn với 15lm mật ong và 30ml sữa chua rồi trộn đều và đắp lên vùng da đã làm sạch, để khô tự nhiên trong vòng từ 15 đến 20 phút trước khi rửa mặt.
Mách nhỏ: Cách trị mụn trứng cá từ trái quất (tắc) và hoa đào
Quả quất trị mụn trứng cá 
Cách 1:
khử độc da
Dùng nước sạch rửa quất thật sạch sau đó đun khoảng 3-4 phút, sau khi nguội dùng tăm châm trên bề mặt quả quất những lỗ nhỏ, sau đấy cho vào rượu vang đã sôi, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút là được, ăn quất và uống rượu vang, dùng trong thời gian dài để có hiệu quả làm đẹp.
Cách 2:
Chuẩn bị 2 quả quất và 5 thìa cà phê mật ong dùng trong 3 - 4 lần/tuần, nếu dùng 1 lần thì 1/4 muỗng cafe nước quất và 1/2 muỗng cafe mật ong. Sau đó, lấy nước cốt quất hòa đều với mật ong (cho vào lọ thủy tinh nếu dùng trong tuần). Dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da bị mụn, rửa lại sau 30 phút
Thực hiện tuần 3-4 lần để mang lại kết quả tốt nhất, không chỉ trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, mụn mủ…an toàn nhanh chóng mà còn mang lại làn da trắng mịn.
Trị mụn trứng cá với hoa đào 
khử độc da
Bạn có thể tìm mua loại rượu này tại các cửa hàng bán đồ Nhật.
Ngoài ra, bạn có thể xay nhuyễn 50g hoa đào tươi trộn thêm mật ong cho đều, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và vùng mụn ngày một lần đây cũng là phương pháp rất tốt dành cho bạn.Một loại hoa không thể nào thiếu mỗi dịp tết đến xuân về này có công dụng tuyệt vời. Bạn ngâm 120g hoa đào tươi với 1/2 lít rượu trắng trong 10 ngày, sau đó dùng để uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 10ml, bạn sẽ thấy mụn trứng cá giảm hiệu quả sau khi dùng loại rượu này một thời gian. 
Bài viết liên quan:
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét