CÁCH DÙNG LÁ KHẾ NGỌT CHỮA NỔI MỀ ĐAY


Bệnh mề đay với những mẩn đỏ ngứa nỗi đầy trên da khiến bạn rất khó chịu, nguy hiểm hơn bạn có thể bị ngất xỉu hoặc tử vong nếu như bạn bị sốc phản vệ. Rất nhiều người bị nổi mề đay ngứa do dị ứng với thực phẩm, do sức đề kháng yếu hay do dùng một số loại thuốc trị bệnh...Bệnh có thể chỉ xuất hiện 1 , 2 lần hoặc tái đi tái lại nhiều lần trong suốt cuộc đời bạn, vì vậy hãy bỏ túi cho mình những bài thuốc trị bệnh để nhanh chóng dập tắt bệnh khi nó mới khởi phát nhé. Nếu bạn chưa biết cách chữa nổi mề đay bằng lá khế ngọt thì hãy nhanh tay ghi chép lại và áp dụng liền nhé.
 Lá khế ngọt là loại nguyên liệu rất dễ kiếm vì vậy khi da bạn bắt đầu có dấu hiệu bị dị ứng gây noi me day thì hãy nhanh tay đi hái 1 nắm lá khế tươi về rửa sạch và làm theo hướng dẫn dưới đây :

- Lá khế tươi sau khi đã rửa sạch và để ráo nước thì bạn bỏ vào chảo rang cho héo. 

- Rang lá đến khi nó nóng vừa phải (đừng để nóng quá sẽ gây bỏng da) và lấy chà xát lên những vùng da bị ngứa, mề đay sẽ lặn dần và bạn sẽ không còn ngứa nữa.

- Thực hiện vài lần đến khi bạn dứt hẳn bệnh.

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét